CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Sunday, December 30, 2007

Parokya ni Edgar

Yeheeeeeey... Hahaha... Pagbukas ko ng blog, puro text lang nakita ko. Nakahihilo pala...XP Hahaha... Kaya susubukin ko naman maglagay ng video ngayon. Hahaha... Maraming video ng song na ito sa youtube, may mga video pa na Final Fantasy kaso madrama, kaya ito na lang. Hahaha...XP I love the song because... Hahaha... Di ko alam... Since high school pa namin yan tinutugtog sa gitara, at since high school ko pa yan tinatawag na One and Only You pero ang title daw pala niyan ay Your Song.XD Kaya pala walang sumasagot kapag tinatanong ko kung alam ba nila ang song na One and Only You... Groar...XD Gusto ko ang tono ng kanta... Sweet... Hehehe... :)Isa ito sa paborito kong kanta ng Parokya... :)

Sana mag-enjoy kayo... Hindi kamukha ni Chito yung kumakanta. Hahaha... I think kabanda niya lang yan (Gab ba yun?) Wahahaha... Whatebuuur po... Just close your eyes and listen to the song... If you want to...XP

HAPPY HAPPY 18TH BIRTHDAY, ATE MARTHAAAA!!! *hugs* I'm out of words, pero sana alam mo kung gaano ako ka-thankful na best friend at sister kita. :) Mabuhay ang mga adik!XD

3 comments:

Unknown said...

amen, amen, talagang maganda yung song na yan, si Vinci kumanta eh..=P

ewan ko lang kung sya din nagsulat.XP

Hannah said...

Kuya Panganay!XP Vinci? Siya yung kaaway ni Chito sa isang song diba? Yung nag-rap sila? Hahaha... Ang funny ng banda na ito...XP

claude dietrich said...

yes Hannah, sounds like alatafan.XP